0868647989

Chia sẻ kinh nghiệm chọn sườn xám cho lễ ăn hỏi

Sườn Xám Nữ Kiểu Dáng Xẻ Tà Đơn Giản - S 16 (6)

Chia sẻ kinh nghiệm chọn sườn xám cho lễ ăn hỏi

Sườn xám là loại trang phục được nhiều cặp đôi lựa chọn để mặc trong lễ ăn hỏi. Bởi mẫu mã đa dạng, thiết kế lại đẹp mắt, dễ mặc. Nhưng không phải ai cũng tìm được sườn xám phù hợp với bản thân mình. Hiểu được điều đó chúng tôi xin chia sẻ kinh nghiệm chọn sườn xám cho lễ ăn hỏi tới bạn. Hy vọng bạn sẽ có những gợi ý tuyệt vời!

Sườn Xám Nữ Kiểu Dáng Xẻ Tà Đơn Giản - S 16 (6)

Lựa chọn kiểu dáng phù hợp với bản thân mình

Sườn xám có rất nhiều kiểu cổ áo như: cổ áo cao, cổ áo thấp hoặc thậm chí là không có cổ. Một số áo có thiết kế tay áo rộng, số khác lại có kiểu tay áo dài, hay không tay. Bạn nên cân nhắc xem mình có một vóc dáng mảnh mai, thon gọn thì nên lựa chọn sườn xám cổ thấp, tay ngắn, để khoe trọn nét đẹp trêncơ thể. Ngược lại, nếu thân hình của bạn chưa thật sự hoàn hảo, thì nên chọn áo cổ cao, tay dài một chút để giúp bản thân trở che đi những khuyết điểm và trở nên thon gọn hơn. 

Nên chọn sườn xám trông trẻ trung mà vẫn không kém phần kín đáo

Trong lễ ăn hỏi đa phần sẽ có đầy đủ hai bên nội ngoại, vì vậy mà tốt hơn bạn nên chọn áo kín đáo một chút, hay áo có thiết kế vừa phải không quá táo bạo. 

Về kích thước thì sườn xám có hai loại ngắn và dài. Tuỳ vào vóc dáng, chiều cao của cơ thể mà bạn hãy chọn áo cho phù hợp với mình. 

Sườn Xám Nữ Kiểu Dáng Xẻ Tà Đơn Giản - S 16 (4)

Sườn xám ngắn: Thường có kích thước trên hoặc ngang bằng với đầu gối, giúp cho người mặc trở nên trẻ trung năng động hơn. 

Sườn xám dài: Thường dài qua đầu gối hoặc dài xuống gần gót chân tuỳ thuộc vào nhu cầu của bạn. Nếu mặc chiếc áo này trong lễ ăn hỏi chắc chắn bạn sẽ vô cùng thanh lịch, thướt tha và được lòng gia đình, quan khách.

 

Chọn thiết kế cho sườn xám

Sườn xám có rất nhiều ý nghĩa, và mong muốn được gửi gắm thông qua những họa tiết hoa văn trên áo. Khi lựa chọn áo cho lễ ăn hỏi bạn nên chọn những áo có hình kiểu dáng chim công phượng, chữ hỷ may mắn, hay áo thêu hoa, uyên ương hạnh phúc… Vừa để bản thân trông đẹp hơn mà lại còn có ý nghĩa mong may mắn, viên mãn cho cuộc sống vợ chồng sau này. 

Sườn Xám Nữ Kiểu Dáng Xẻ Tà Đơn Giản - S 16 avatar

Bài viết chia sẻ kinh nghiệm chọn sườn xám cho lễ ăn hỏi của Veronica Wedding mong rằng đã giải đáp được câu hỏi của các bạn, giúp bạn tự tin hơn với vẻ ngoài hoàn hảo của mình. Các bạn có thể đón đọc thêm những bài viết về đám cưới cũng như dịch vụ chụp ảnh cưới tại : 

Website: veronicawedding.com 

Hotline : 0868647989 

Địa chỉ: 164 Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh. 

Để được hỗ trợ và tư vấn những dịch vụ tốt nhất cho lễ cưới của các bạn. 

Hạnh phúc của bạn, niềm vui của chúng tôi. 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo

0868647989